Giỏ hàng trống

 

Tra khỏi vấn đề là gì

Tư vấn khám chữa bệnh từ xa là tư vấn khám bệnh khi bệnh nhân và bác sĩ không có mặt trong cùng phòng và sử dụng công nghệ để có thể nhìn và nghe thấy nhau.

Tại sao sử dụng dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa?

Khi lựa chọn dịch vụ này, bệnh nhân và nhà người bệnh sẽ không phải chuyển đến phòng khám bệnh nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra trong tổ hợp có thể giống như hiện tại không phải ngồi trong phòng chờ với những người có thể mắc bệnh truyền nhiễm. .

Các vấn đề chính của dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa?

  • Vấn đề kỹ thuật: kết nối video có thể không hoạt động hoặc có thể ngừng hoạt động trong quá trình tư vấn chữa bệnh từ xa, hoặc hình ảnh hoặc video truyền thông tin có thể không đủ cho việc tư vấn.
  • Bác sĩ không thể khám lâm sàng, phải dựa vào thông tin do bệnh nhân cung cấp và bác sĩ có thể cần đặt thêm các câu hỏi để đảm bảo có toàn diện thông tin về bệnh sử. Nếu bệnh nhân loại bỏ một quan trọng triệu chứng mà có thể phát hiện khi khám bệnh trực tiếp, thì điều này có thể ảnh hưởng đến công việc chẩn đoán và điều trị.

Bệnh nhân có thể nhận được thông tin về dịch vụ y tế từ xa bằng cách nào?

Hotline: 0967.216.046.

Trang web: benhviennhisaigon.vn

Facebook: Phòng Khám Nhi Sài Gòn - 185 Phan Trung Biên Hòa

Nhân viên có thể cung cấp thông tin về tất cả các khía cạnh của dịch vụ y tế từ xa, bao gồm những hạn chế của dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa, các yêu cầu về kỹ thuật và tất cả các câu hỏi thực tế mà bệnh nhân cần biết. Nhân viên cũng có thể cung cấp thông tin về các dịch vụ tiêm chủng vaccine mở rộng, siêu âm, x-quang và nhiều dịch vụ khác.

Điều kiện để thực hiện dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa?

  • Điện thoại thông minh/máy tính bảng/máy tính xách tay/máy tính để bàn có trang bị webcam, micrô và loa, có cài đặt ứng dụng nhắn tin/gọi video: Zalo, Viber hoặc Skype.
  • Truy cập Internet tốc độ cao với tốc độ tối thiểu 20 Mb/giây.

Cách đặt lịch hẹn?

Hotline: 0967.216.046.

Website: benhviennhisaigon.vn

Facebook: Phòng Khám Nhi Sài Gòn - 185 Phan Trung Biên Hòa

Bệnh nhân và người nhà nên làm gì trong quá trình tư vấn?

  • Chuẩn bị 15 phút trước giờ hẹn, CSKH sẽ gọi điện cho bệnh nhân trước một ngày và trước buổi tư vấn một giờ để xác nhận giờ hẹn chính xác.
  • Nếu sử dụng máy tính, tắt điện thoại di động hoặc chuyển sang chế độ im lặng.
  • Tập trung vào buổi tư vấn
  • Phát âm rõ ràng để âm thanh có thể thu vào micrô.
  • Nếu có câu hỏi hoặc cần trợ giúp trong quá trình tư vấn, hãy trao đổi với bác sỹ.
  • Ghi chép để ghi nhớ lời khuyên của bác sĩ.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tư vấn khám chữa bệnh từ xa?

Bệnh nhân, bác sĩ, sẽ ở trên màn hình máy tính tại mỗi điểm kết nối trong buổi tư vấn. Khi bắt đầu tư vấn mọi người sẽ tự giới thiệu bản thân. Bệnh nhân sẽ được hỏi một số câu hỏi nhận dạng như họ tên, địa chỉ và ngày sinh. Bác sĩ sẽ giải thích ngắn về cách hoạt động của dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh từ xa. Sau đó, bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân các câu hỏi tương tự như khi khám bệnh trực tiếp và cũng có thể cần quan sát một số bộ phận trên cơ thể của bệnh nhân hoặc yêu cầu bệnh nhân thực hiện một số động tác (đây gọi là “bệnh nhân tự kiểm tra theo hướng dẫn của bác sĩ”).

Trong quá trình tư vấn, bệnh nhân có thể gửi các báo cáo y khoa hoặc hình ảnh để bác sĩ có thể tham khảo trên máy tính trong thời gian thực hiện cuộc gọi.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bệnh nhân cần khám bệnh trực tiếp?

Trong quá trình tư vấn khám chữa bệnh từ xa, bác sĩ có thể xác định tình trạng của bệnh nhân không phù hợp để tư vấn từ xa và có thể đề nghị khám bệnh trực tiếp.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bệnh nhân cần xét nghiệm máu và/hoặc chụp X-quang?

Bác sĩ có thể quyết định việc xét nghiệm máu là cần thiết, trong trường hợp đó bệnh nhân có thể được cung cấp dịch vụ lấy máu tại nhà (nếu bệnh nhân sống tại thành phố Biên Hòa hoặc các vùng lân cận). Bệnh nhân cũng có thể thực hiện xét nghiệm tại Bệnh viện gần nơi mình sống hoặc Phòng khám gần nhà, hoặc tại cơ sở y tế khác và bệnh nhân có thể gửi kết quả xét nghiệm qua email cho thư ký y khoa hoặc sử dụng Zalo/Viber/Skype để gửi đến PK Đa Khoa Nhi Sài Gòn. Buổi tái khám từ xa sẽ được sắp xếp để kiểm tra tình trạng bệnh nhân với kết quả xét nghiệm máu.

Bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân chụp X-quang hoặc các khảo sát hình ảnh khác, nếu người nhà  bệnh nhân muốn thực hiện tại PK , thư ký y khoa sẽ đặt lịch hẹn cho người nhà bệnh nhân. Nếu muốn thực hiện tại cơ sở y tế khác, người nhà bệnh nhân có thể gửi báo cáo qua email cho thư ký y khoa hoặc sử dụng Zalo/Viber/Skype để gửi đến PK Nhi Sài Gòn, sau đó bác sĩ sẽ quyết định xem có cần thực hiện thêm buổi tư vấn từ xa hoặc khám bệnh trực tiếp hay không.

Tư vấn khám chữa bệnh từ xa đảm bảo sự riêng tư như thế nào?

Các yêu cầu về sự riêng tư và bảo mật khi khám bệnh trực tiếp phải được áp dụng tương tự cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa. Việc ghi nhận thông tin sẽ do bác sĩ thực hiện trong quá trình tư vấn và sẽ được cập nhật vào hồ sơ bệnh án, như quy trình thông thường khi khám bệnh trực tiếp.

Cách thanh toán cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa?

Tất cả khám chữa bệnh từ xa đều yêu cầu thanh toán trước, kể cả khám nghiệm dịch vụ.

Sau khi bệnh nhân đặt lịch hẹn, PK Đa Khoa Nhi Sài Gòn hoặc thư ký y khoa sẽ liên hệ bệnh nhân để gửi bản báo giá và hướng dẫn thanh toán.

  • Thanh trực tuyến bằng chuyển khoản:

Bệnh nhân cũng có thể thanh toán trước một hoặc nhiều buổi tư vấn khi đến khám tại Bệnh viện Nhi Sài Gòn.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi cần hủy bỏ lịch hẹn?

Dịch vụ khám chữa bệnh từ xa cần nhiều sự phối hợp từ bệnh viện và bác sĩ, vì vậy hãy cố gắng giữ lịch hẹn. Nếu bệnh nhân cần hủy bỏ lịch hẹn, công việc hoàn toàn chỉ được chấp nhận khi thông báo cho họ, tôi trước hai ngày làm việc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Cty TNHH BVĐK NHI SÀI GÒN

Số 185, Phan Trung, KP.2, P.Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

ĐT:  +84 967.216.046

 

0967 216 046